วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สเปรย์ปรับอากาศ "SPA PLUS+++" กลิ่นใหม่ล่าสุด

สเปรย์ปรับอากาศ "SPA PLUS+++" กลิ่นใหม่ล่าสุด


ดับกลิ่นบุหรี่
สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่น SPA PLUS+++


สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่นใหม่ หอมนานยิ่งขึ้น กับกลิ่น "SPA PLUS+++" หอมมากกว่ากลิ่น SPA ถึง 3 เท่า เป็นที่ถูกอกถูกใจของ คาร์แคร์ ผู้รักรถหลายๆ คน

เนื่องจาก สเปรย์ปรับอากาศ กรีนเซ็นส์ ออแกนิก(GreenScents) Spa Ozone ใช้ดับ ดับกลิ่นห้องน้ํา ดับกลิ่นในรถ ดับกลิ่นบุหรี่ ร้านอาหาร สถานีล้างรถ คาร์แคร์ โรงแรม อุตสากหรรมอาหารต่างๆ หรือในครัวเรือนที่ชอบทำอาหาร หรือ มีสัตว์เลียง  สเปรย์ปรับอากาศ กรีนเซ้นส์ ออแกนิก เป็นสเปรย์สลายกลิ่นโดยใช้สารอินทรีจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคโนโลยีแบบน้ำ ไอออนิก ทำให้ไม่เป็นอันตรายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การกําจัดกลิ่นโดยทั่วไปมักใช้สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ไปในบริเวณที่มีสารละเหยของกลิ่นเหม็น โดยมีกลิ่นของน้ำหอมช่วยกลบกลิ่นเหม็นเหล่านั้น แต่ต้นเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็นยังคงอยู่เมื่อกลิ่นของน้ำหอมจางลง กลิ่นเหม็นก็จะกลับมาแทนที่เช่นเดิม แต่สเปรย์ปรับอากาศ กรีนเซ้นส์ ออแกนิก กำจัดกลิ่นได้อย่างถาวร และไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นรบกวนเราอีกต่อไป 

สเปรย์สลายกลิ่นกรีนเซ็นส์ Green Scents ออแกนิก ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ระคายเคื่องผิวสามารถใช้ได้ทั้งกับมนุษย์ สัตว์เลี้ยงแสนรัก น้องหมา,น้องแมว และเฟอร์นิเจอร์ เครื่องหนัง และกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ทุกชนิด ฯลฯ  


สอบถามสั่งซื้อ / ข้อมูลเพิ่มเติม สเปรย์ปรับอากาศ : www.facebook.com/spaozone  

หรือโทร 086-1590722 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น