วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

New! โปรโมชั่น สเปรย์ปรับอากาศ (ต้อนรับฤดูฝน)


สเปรย์ปรับอากาศ ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น กรีนเซ้นส์ (Green scents)

ลดกระหน่ำ ต้อนรับฤดูฝน เพื่อเป็นการฉลองยอดขาย  ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจและเลือกอุดหนุนสินค้าของเรามาด้วยดีตลอด 


สเปรย์ปรับอากาศ ขวดเดียวได้ครบ 3 คุณสมบัติ ทั้งสลายกลิ่น ฟอกอากาศ และปรับอากาศ
สลายกลิ่น ได้สารพัดกลิ่นได้อย่างหมดจด ให้คุณสดชื่นเต็มๆ กับอากาศที่บริสุทธิ์ในทุกๆ ลมหายใจ  ที่สำคัญยิ่งช่วงฤดูฝนอย่างนี้ หลายๆ คนมักจะพบปัญหาคล้ายๆ กัน คือ เรื่องกลิ่นอับชื้น ด้วยคุณสมบัติของสเปรย์ปรับอากาศ นี้ ปัญหาหลายๆ อย่างจะหมดไปทันที

มาทำความเข้าใจเบื้องต้น เกี่ยวกับกลิ่น...

ต้นเหตุของการเกิดกลิ่นมาจาก "เชื้อแบททีเรีย" ที่ก่อตัวขึ้นมา สเปรย์ปรับอากาศ ซึ่งมี "จุลินทรีย์" อยู่ จึงช่วยกำจัดเชื้อแบททีเรียเหล่านี้ได้อย่างถาวร 100%  ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อเกิดการก่อตัวของแบททีเีรียขึ้นอีก ก็จะเกิดกลิ่นได้อีกเช่นกัน)

หมายเหตุ: สเปรย์ปรับอากาศ ยี่ห้อเดียวที่สลายกลิ่นบุหรี่ได้อย่างถาวร 100% ใช้ได้กับ รถยนต์ โรงแรม รีสอร์ท สปา ห้องพัก ภัตตาคาร สวนอาหาร


รายละเอียดสินค้า
  • ผลิตภัณฑ์ปรับอากาศชนิดสเปรย์
  • สลายกลิ่นได้ 99.9% สกัดจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ใช้ดับกลิ่นใน รถยนต์ ร้านอาหาร สถานีล้างรถ คาร์แคร์ โรงแรม อุตสากหรรมอาหารต่างๆ หรือในครัวเรือนที่ชอบทำอาหาร หรือ สัตว์เลียง ดับกลิ่นห้องน้ํา ดับกลิ่นในรถ ดับกลิ่นบุหรี่
  • สเปรย์ปรับอากาศที่มีส่วนประกอบของสาร ODORCURE ซึ่งเป็นสารที่ได้รับการรับรองจาก USDA, FDA, EPA, สหรัฐอเมริกา JIS ประเทศญี่ปุ่น และกระทรวงสาธารณะสุข ประเทศไทยว่าเป็นวัตถุไม่มีพิษ 
  • กลิ่นสปา  ยูคาลิปตัส  และเลมอน
  • ปริมาณสุทธิ 140 ซีซี.

สนใจชื้อสินค้า สเปรย์ปรับอากาศ โทร. 086-159-0722