วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Green Scents Organic

Green Scents Spa Ozone


สเปรย์สลายกลิ่นกรีนเซ็นส์ ออแกนิก(GreenScents) Spa Ozone ใช้ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นในรถ ดับกลิ่นบุหรี่ ร้านอาหาร สถานีล้างรถ คาร์แคร์ โรงแรม อุตสากหรรมอาหารต่างๆ หรือในครัวเรือนที่ชอบทำอาหาร หรือ มีสัตว์เลียง /กรีนเซ้นส์ ออแกนิกเป็นสเปรย์สลายกลิ่นโดยใช้สารอินทรีจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคโนโลยีแบบน้ำ ไอออนิกทำให้ไม่เป็นอันตราย การกําจัดกลิ่นโดยทั่วไปมักใช้สเปรย์น้ําหอมปรับอากาศ ไปในบริเวณที่มีสารละเหยของกลิ่นเหม็น โดยมีกลิ่นของน้ําหอมช่วยกลบกลิ่นเหม็นเหล่านั้น แต่ต้นเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็นยังคงอยู่เมื่อกลิ่นของน้ําหอมจางลง กลิ่นเหม็นก็จะกลับมาแทนที่เช่นเดิม

สเปรย์สลายกลิ่นกรีนเซ็นส์ Green Scents ออแกนิก ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ระคายเคื่องผิวสามารถใช้ได้ทั้งกับมนุษย์ สัตว์เลี้ยงแสนรัก น้องหมา,น้องแมว และเฟอร์นิเจอร์ เครื่องหนัง และกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ทุกชนิด ฯลฯ
                  

Green Scents (Spa Ozone)

สเปรย์สลายกลิ่นกรีนเซ็นส์ ออแกนิก คือสารสลายกลิ่นยุคใหม่ที่สกัดจากสารอินทรีย์ Green Scents Oraganic Compound สามารถสลายกลิ่นที่ไม่ต้องการโดยสิ้นเชิง จากการผสมผสานอย่างลงตัวและสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ยับยั้งต้นเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็นอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ

*ข้อมูลเชิงวิชาการ: กลิ่นเหม็นเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน เมื่อเซลของสิ่งมีชีวิตตายลง จะมีแบคทีเรียในอากาศเข้าย่อยสลายเซลเหล่านั้น เกิดเป็นสารละเหยของกลิ่นเหม็นต่างๆมากมาย เช่น ไฮโดรโตรซัลไฟล์, Indole, Skeltal, Mercaptane และกลุ่ม Urea (เช่น ปัสสาวะ) เป็นต้นนอกจากนี้กลิ่นเหม็นยังเกิดจาก ความอับชื้นในที่ต่างๆ เช่น ในรองเท้า พรม ช่องแอร์ หรือ มาจากกลิ่นบุหรี่ และ สัตว์เลี้ยง เป็นต้น ซึ่งสิ่ง เหล่า นี้เป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการเกิดกลิ่น เหม็นโดยที่ แบคทีเรียทำการย่อยสลายและผลิตสารละเหยชนิดต่างๆออกมาฟุ้งกระจายออกไปในอากาศAbsolute Deodorization ส่วนผสมของสาร กรีนเซ็นส์ มีคุณสมบัติในการจับโมเลกุลของกลิ่นที่เป็นโทษต่อระบบทางเดินหายใจ พร้อมทั้งทำปฏิกิริยาสลายกลิ่น และ เปลี่ยนสภาพให้เป็นกลาง Neutralization กลายเป็นอากาศบริสุทธิ์ ที่เราทุกคนต้องการ และยังปลอดภัยเพราะสเปรย์สลายกลิ่นกรีนเซ็นส์ ออแกนิก  มีส่วนประกอบของสาร ODORCURE ซึ่งเป็นสารที่ได้รับการรับรองจาก USDA, FDA, EPA, สหรัฐอเมริกา JIS ประเทศญี่ปุ่น และกระทรวงสาธารณะสุข ประเทศไทยว่าเป็นวัตถุไม่มีพิษผลิตภัณฑ์

0 ความคิดเห็น: